top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảthietbislife

Kinh nghiem hoc phun xam tham my dep


Nhiều bạn trẻ ngày nay có đam mê hoặc chỉ đi học vì mức thu nhập hứa hẹn, hãy đọc những kinh nghiệm học phun xăm thẩm mỹ của những người đi trước nhé. Để từ đó các bạn sẽ có những cái nhìn khác hơn và cân nhắc lại quyết định học nghề phun xăm thẩm mỹ của mình. Cùng xem đó là những kinh nghiệm thế nào!


Ngày nay, có không ít những người trẻ chưa biết gì về thẩm mỹ cũng đi học nghề phun xăm, đó là một dấu hiệu tốt cho nghề đang được cộng đồng quan tâm hơn. Điều đó được góp một phần không nhỏ đến từ những người đã đi trước và thành công trên con đường sự nghiệp này. Thế nên với những kinh nghiệm học phun xăm thẩm mỹ mà họ đã đúc kết được sau bao năm sẽ giúp các bạn trẻ tự tin hơn với lựa chọn của mình.


Hãy chọn một nơi đào tạo tốt và có giáo viên chuyên nghiệp



Một địa chỉ đào tạo chất lượng sẽ luôn chia sẻ thông tin đầy đủ về nơi dạy học của họ thông qua các trang mạng xã hội ngày nay. Bạn có thể tin tưởng những nơi đăng tải thông tin càng chi tiết càng tốt. Ngoài ra, họ cần trang bị các loại máy móc hiện đại và tiên tiến. Một địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng sẽ sở hữu đầy đủ máy móc hiện đại nhất để học viên của mình sẽ không tiếp thu những kiến thức lạc hậu so với thế giới.


Người dạy cho bạn phải là những giảng viên có kinh nghiệm lâu năm và hiện cũng đang là các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ. Một điều bật mí nữa là bạn sẽ phải thực hành rất nhiều trên giấy rồi mới được phép thực hành trên người thật, thế nên giảng viên đôi lúc còn phải cầm tay bạn để chỉ dẫn chi tiết.


Chưa kể, giáo trình học cũng phải do các chuyên viên thẩm mỹ lâu năm biên soạn để có được chương trình dạy học tốt nhất cho học viên của mình. Thế nên một trường đào tạo mà không có giảng viên tốt sẽ không có được giáo trình chất lượng, trừ khi họ copy giáo trình của nơi khác về.


Các bạn trẻ nên nhớ rằng một địa chỉ đào tạo phun xăm tốt đi cùng với những giảng viên có chuyên môn là một bước đệm vô cùng quan trọng sự thành công của bạn trong tương lai. Thế nên hãy chọn một nơi thật uy tín và chất lượng để bạn gửi gắm giấc mơ của mình nhé!


Sau khi xăm nếu không ưng ý, bạn có thể lựa chọn máy laser xoá xăm tại S-life hỗ trợ xoá xăm hiệu quả.


Hãy thử thách bản thân khi vẫn còn trẻ


Một số bạn trẻ từng chia sẻ rằng công việc phun xăm thẩm mỹ có lẽ cũng giống như các thao tác làm đẹp ở cấp độ cao hơn với tô son và vẽ lông mày. Những suy nghĩ này thể hiện một điều rằng nhiều bạn trẻ theo học còn chưa có những cái nhìn nghiêm túc hơn và sâu sắc với nghề. Từ đó sẽ dẫn đến việc các bạn chỉ học và đi làm bình thường chứ không muốn thử thách bản thân mình lên cao hơn.



Để thành công với nghề phun xăm thẩm mỹ, các bạn hãy vạch ra cho mình một định hướng rõ ràng. Bắt đầu suy nghĩ sâu sắc hơn một chút so với những gì bạn từng nghĩ về nghề nghiệp đó. Nghiên cứu cách công việc này vận hành và cách để nó duy trì rồi bạn sẽ hiểu ra mọi thứ không hề đơn giản như những suy nghĩ trước kia của bạn. Từ đó, bạn mới có thể nhận ra được tiềm năng của bản thân trong nghề này và có thể đóng góp được gì cho nghề.


Tham khảo thêm các thiết bị thẩm mỹ viện khác tại S-life.


Lời khuyên của những người đi trước là các bạn trẻ hãy có một đam mê đủ lớn để theo đuổi nghề phun xăm thẩm mỹ. Những đam mê nửa vời sẽ chỉ đưa bạn đến tầm vừa phải, và có thể nhanh chóng chán nản khi luôn tập trung vào mức thu nhập mà bạn sẽ nhận được. Bạn cần hiểu được rằng nghề phun xăm thẩm mỹ là ngành nghề của nghệ thuật pha trộn kỹ thuật, một sự tinh tế đi kèm với sự chính xác trên một tổng thể.


Đam mê là chưa đủ để thành công

Đây cũng là điều mà các giảng viên và những người đi trước muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ đang theo học nghề phun xăm thẩm mỹ. Đối với một lĩnh vực mang tính nghệ thuật, có hai yếu tố cốt lõi mà một người muốn thành công phải đạt được. Thứ nhất là dấu ấn riêng dựa vào sức sáng tạo không ngừng nghỉ của một người thợ phun xăm, và sự tôn trọng của người thợ đối với vẻ đẹp riêng của mỗi khách hàng.



Không riêng nghề phun xăm thẩm mỹ, đây cũng là giá trị cốt lõi dành cho mọi người ở bất cứ ngành nghề nào liên quan đến nghệ thuật. Một khi bạn đã nắm vững được lý thuyết và kỹ năng thực hành, đã đến lúc để bạn tạo ra cá tính và điểm nhấn của mình bằng trí sáng tạo. Rồi sau đó, tùy vào nét đẹp của mỗi khách hàng mà bạn có những sáng tạo phù hợp. Một khi bạn có thể áp dụng nhuần nhuyễn hai giá trị cốt lõi này thì việc thành công sẽ không còn quá xa nữa.


Chúng tôi mong muốn những người trẻ đang theo đuổi nghề phun xăm thẩm mỹ nhớ kỹ lấy hai giá trị cốt lõi này để có thể phát triển, cũng như kế thừa tinh thần của những người đã đi trước. Chỉ cần một khi đã nắm giữ được những điều này trong tinh thần thì các bạn sẽ không ngừng học tập và phát triển đa dạng hơn cho nghề phun xăm thẩm mỹ và các nghề thẩm mỹ nói chung ở Việt Nam.


Đó là 3 kinh nghiệm học phun xăm thẩm mỹ mà những người đi trước muốn truyền đạt lại cho những người trẻ đang muốn theo học nghề này. Chúng tôi hi vọng các bạn sẽ ghi nhớ những điều trên để góp phần xây dựng cho nghề phun xăm thẩm mỹ ngày càng phát triển hơn ở Việt Nam.

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page