top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảthietbislife

Cau tao va cong dung cua may nang co mat

Nâng cơ khuôn viên máy không những giúp làn da căng bóng, rắn chắc mà lại chống lão hoá da và chống xuất hiện các biểu hiện của tuổi già. Xem thông tin sau của s-life beauty equipment để chọn lựa máy nâng cơ mặt tối ưu nhất năm 2022 nhé!

Cấu tạo của máy nâng cơ mặt


Máy nâng cơ mặt là một máy móc bao gồm 2 bộ phận là phần đầu và phần thân máy:


Phần đầu : giao thiệp và ảnh hưởng không qua khâu trung gian lên làn da. Có hiệu lực nâng cơ và làm hồi phục lại những khu vực da bị già, chảy xệ.

Phần thân máy : gồm khoang đựng pin và bảng điều khiển chứa đa năng sự khác nhau.

Tác dụng của máy nâng cơ mặt



Bước qua lứa tuổi 30, làn da của các nàng sẽ bị khô nhăn, chảy xệ từng bước do cơ mặt bị trùng nhão. Collagen và elastin – hai thành phần quan trọng cho sinh khí của làn da cũng bị suy giảm trầm trọng.

Là cứu tinh của làn da phụ nữ, máy nâng cơ mặt sẽ cải thiện toàn bộ âu lo trên của hội chị em. Máy massage cơ mặt có điều kiện phát huy chuyến đi trao đổi chất , kích động tăng sinh collagen và elastin vốn có. Từ đó, da căng bóng và co giãn hơn , mịn màng như làn da con gái tuổi 18. Cũng là, xúc tiến tản cư luân chuyển máu và xóa bỏ những hắc tố melanin giúp da trắng sáng chói lòa.



Máy ảnh hưởng các lực reo lên mô cơ mặt nên các cơ mặt được đẩy lên cao rắn chắc hơn , xoá dấu hằn cũ và phòng sự hiện diện các vết nhăn mới. Giải pháp nâng cơ khuôn viên máy giúp đưa các cơ bị chảy xệ về vị trí trước đó và định hình đường nét gương mặt thon gọn hơn.

Thêm vào đó, các lực ảnh hưởng vào mô cơ cũng hỗ trợ kết nối các vết thẹo li ti trên da , bó hẹp lỗ chân lông cho da mịn màng như em bé. Với tất cả thế mạnh trên , dứt khoát chị em đã trả lời được đặt nghi vấn máy nâng cơ mặt có hữu hiệu không.


Nhỏ nhưng mà có võ , bạn hãy không qua khâu trung gian cảm nhận nâng cơ khuôn viên máy thành tựu máy massage nâng cơ để có da đẹp không tuổi nhé!

Cách trải nghiệm máy nâng cơ mặt



Trước thời điểm nâng cơ khu đất máy : bạn nên làm sạch da khu đất nước vệ sinh da mặt và sữa vệ sinh khuôn mặt. Hãy nhớ làm sạch tay nữa nhé ! giả sử da mặt nàng có mụn, hãy đi hút mụn ở spa trước để né trình trạng mụn trầm trọng hơn.


Nếu có nhu cầu nâng cao giá trị phổ biến nhất những điểm lợi của cách tập nâng cơ khu đất máy , bạn hãy xông hơi trước thời điểm tổ chức tập nâng cơ mặt. Việc xông hơi giúp các mô da giãn nở, bài xuất bớt bụi và các chất độc ẩn trong da ra bên ngoài.


Nguyên lý nâng cơ khuôn viên máy


Bước 1 : lắp ghép phần thân máy và đầu máy nâng cơ mặt.

Bước 2 : giữ nút nguồn để tổ chức máy. Phụ thuộc vào loại da của bạn mà tùy chỉnh chế độ rung thỏa đáng.

Bước 3 : đặt phần đầu máy không qua khâu trung gian lên da mặt , lưu thông nhã nhặn và đều tay lên những khu vực da muốn nâng cơ. Lực tay không quá kỹ, không quá mạnh vì có tiềm lực gây thương tổn da.

Bước 4 : động tác massage theo bảo ban trong 15 – nửa tiếng tuỳ theo độc đáo da của bạn.

Bước 5 : cúp máy để kết thúc hành trình massage nâng cơ khuôn viên máy.


Các thao tác massage nâng cơ mặt


  • Dùng thêm mặt nạ collagen dị nghị sau khi tập nâng cơ mặt để tinh chất ăn sâu vào các mô da , giúp chăm và chăm sóc da từ sâu phía trong. Việc đắp mặt nạ cũng giúp ổn định da bề mặt sau thời gian dài ảnh hưởng bằng máy nâng cơ mặt tại nhà.

  • Đảm bảo an toàn và chăm sóc da tỉ mẫn và toàn bộ các bước như skincare buổi sáng và tối, thoa kem chống nắng thường ngày hai lần.

  • Giới hạn ngủ muộn , tròn giấc.

  • Làm chế độ dinh dưỡng tích cực, khoa học để bổ sung đầy đủ các dinh dưỡng cực kỳ mấu chốt cho da.

  • Giới hạn sử dụng thuốc lá và thêm thắt rượu bia vào dáng vẻ.

  • Các động tác massage trên mặt hiệu quả


Tập nâng cơ vùng mặt:


  • Di cư từ chân mày lên đỉnh trán ( chân tóc )

  • Đi từ dưới cằm qua quai hàm ( dưới tai )

  • Đi đường từ cằm lên hai bên khóe miệng

  • Di cư từ mũi lên hai bên khóe mắt

  • Di tản theo chiều ngang từ ngoài vào trong trên gò má.

  • Sơ tán trên má theo chiều dọc từ dưới lên bọng mắt.


Tập nâng cơ vùng mắt: khép mắt lại lại, đi lại theo chiều dọc từ đầu mắt đến đuôi mắt. Kế tiếp di cư máy nâng cơ mặt từ trên mi mắt xuống dưới bọng mắt.


Tập nâng cơ vùng cổ : di dời máy nâng cơ mặt từ xương quai hàm theo chiều dọc xuống bên dưới cổ ( xương đòn ). Kế tiếp lưu thông máy theo chiều ngang từ yếu hầu sang hai bên ( dưới tai ).


9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page